About Me

header ads

"Khám Phá Sức Mạnh Mới Của Màn Hình GT6 New từ Gotech"

Màn hình GT6 NEW là gì ?

Màn hình ô tô thông minh GOTECH GT6 New là một trong những dòng màn hình nằm trong top sản phẩm bán chạy của GOTECH bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Đặc biệt, màn hình GOTECH GT6 New còn có chế độ bảo hành lên đến 2 năm mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng khi sử dụng. Cùng Hoa mai Auto khám phá ngay nhé !


                                    FORTUNER -Lắp màn gotech GT 6 NEW 9in

Tính năng nổi bật của màn hình ô tô thông minh GOTECH GT6 New

 Độ phân giải cao với màn hình Gotech GT6 New sử dụng công nghệ chống chói IPS, độ phân giải 1280×720 mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động đến từng chi tiết. Cung cấp sức mạnh cho màn hình ô tô thông minh là CPU 8 nhân, giúp quá trình xử lý tác vụ mượt mà vượt trội.


                                         FORTUNER -Lắp màn gotech GT 6 NEW 9in


GOTECH GT6 New sử dụng sim 4G tốc độ cao


Thay vì phụ thuộc vào bộ phát wifi bên ngoài, GOTECH GT6 New trang bị cho mình sim 4G kết nối internet tốc độ cao. Qua đó, người dùng dễ dàng tải các ứng dụng yêu thích, nghe nhạc, xem video trực tuyến không gián đoạn. Với sim 4G tích hợp sẵn, màn hình ô tô thông minh GOTECH GT6 New còn hỗ trợ phát wifi tốc độ cao cho các thiết bị truy cập tiện dụng.



                                      FORTUNER -Lắp màn gotech GT 6 NEW 9in


Điều khiển giọng nói trợ lý KIKI


Qúa trình lái xe của bạn trở nên an toàn hơn nhờ tiện ích điều khiển giọng nói qua vô lăng. Với màn Gotech GT6 New bạn có thể mở tất cả tác vụ bằng giọng nói tiếng Việt thông qua Trợ lý GOTECH Assistant và Trợ lý Kiki. Khi bạn ra lệnh bằng giọng nói, màn hình ô tô sẽ nhận diện được ngôn ngữ 3 miền Bắc – Trung  – Nam và đáp ứng khẩu lệnh nhanh chóng, chính xác. 


Sở hữu bản đồ dẫn đường không phụ thuộc internet

GOTECH GT6 NEW hỗ trợ cài đặt các ứng dụng bản đồ chỉ đường thông minh như: bản quyền Vietmap S1, Navitel, Google maps. Với các ứng dụng này bạn sẽ có được những lộ trình rõ ràng, thong tin đường đi chính xác đến từng số nhà. Ngoài ra, VietMap S1 có tính năng cảnh báo tốc độ giới hạn trên từng cung đường bằng giọng nói, giúp bạn lái xe an toàn hơn.

                                         FORTUNER -Lắp màn gotech GT 6 NEW 9in

Tích hợp cảm biến áp suất lốp tiện dụng

Không chỉ cho phép tích hợp với hệ thống camera 360, màn hình androi ô tô GOTECH GT6 New còn kết nối đa dạng với các loại cảm biến áp suất lốp. Trong quá trình di chuyển, chủ xe có thể kiểm tra tình trạng của lốp thông qua màn hình Gotech GT6 New. Hệ thống sẽ đưa ra cảnh báo nếu áp suất lốp có vấn đề thông qua loa trên ô tô hoặc trực tiếp trên màn hình.


Màn hình ô tô thông minh GOTECH GT6 New bảo hành điện tử


GOTECH GT6 New còn được cài đặt sẵn app bảo hành điện tử thông minh ngay trên xe, bạn chỉ cần nhập thông tin cá nhân là sẽ được kích hoạt bảo hành. Điều này rất thuận lợi cho bạn khi cần tìm hiểu, tra cứu thông tin bảo hành, thông tin hướng dẫn sử dụng ngay trên màn hình ô tô thông minh.

Hiện nay công nghệ đang rất phát triển, màn hình GT6 New của Gotech không chỉ là một sản phẩm xuất sắc mà còn là biểu tượng của sự tiến bộ và sáng tạo. Với độ phân giải cao, hiệu suất ổn định và thiết kế tiện lợi, nó không chỉ đem lại trải nghiệm giải trí và làm việc tuyệt vời cho người dùng mà còn là một phần không thể thiếu của không gian sống hiện đại. Hãy cùng Hoa Mai Phú Yên chúng tôi trải nghiệm sức mạnh và tiện ích của màn hình GT6 New, và khám phá thế giới mới mà nó mang lại.

--------------------------------------------

#HoaMaiAuto - Thuộc hê thống Auto365 nâng cấp xe chuyên nghiệp.

📳 PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 079.7979.365

☎️ Hotline: 034.644.3909- 0798.247.979

🏠: 365 đại lộ Hùng Vương, P9, Tp.Tuy Hòa

--------------------------------------------

#Nangcapanhsang #Dodenoto #camerahanhtrinh #danppf #danfilmcachnhiet #filmcachnhiet3m #filmcachnhietvkool #chamsocxehoi #auto365 #hoamaiauto

Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét