About Me

header ads

Màn Hình Zestech S100J - Công Nghệ Đỉnh Cao Cho Xe Hơi

 

Zestech S100J là một dòng màn hình Android dành cho ô tô, được thiết kế để cải thiện trải nghiệm giải trí và điều khiển trong xe hơi. Được phân loại trong phân khúc tầm trung, sản phẩm này cung cấp nhiều tính năng hiện đại như kết nối Bluetooth, hỗ trợ GPS, cổng USB, kết nối WiFi, và một màn hình cảm ứng HD rộng rãi để người dùng có thể sử dụng các ứng dụng và dịch vụ trực tuyến dễ dàng.


Tính năng màn hình Zestech S100J

1. Điều khiển giọng nói

Zestech S100J được trang bị hệ thống trợ lý ảo Kiki, giúp ta sử dụng mọi tính năng của màn hình bằng cách ra lệnh giọng nói. Nhờ đó mà người dùng sẽ giảm bớt được thao tác cảm ứng bằng tay và tập trung lái xe hơn.

 MORNING - Lắp màn ZT S100J

Chỉ với một câu lệnh đơn giản, Kiki sẽ tự nhận diện và thực hiện nhanh chóng yêu cầu của bạn. Đây là phần mềm được phát triển bởi Zalo AI nên vô cùng thân thiện với ngôn ngữ Việt Nam, hiểu được giọng nói của cả 3 miền Bắc - Trung - Nam.

2. Bản đồ dẫn đường thông minh

Màn hình ô tô Zestech S100J còn được trang bị 3 bản đồ dẫn đường cực kì thông minh là Vietmap S1, Google Map và Navitel. Trong đó, Vietmap S1 có tính năng cảnh báo tốc độ, cảnh báo giao thông để bạn có thể lái xe an toàn hơn.

  MORNING - Lắp màn ZT S100J

Không chỉ vậy, VietMap và Navitel là hai ứng dụng có thể sử dụng ngay cả khi không có kết nối Internet. Nếu chủ xe di chuyển vào những đoạn đường hẻo lánh, tín hiệu mạng kém thì hệ thống vẫn có thể hỗ trợ chỉ đường một cách chính xác. 

3. Thông báo phạt nguội qua tin nhắn và cuộc gọi

Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra xem mình có bị phạt nguội hay không một cách nhanh chóng ngay trên màn hình Zestech S100J. Nếu xe bạn có vi phạm, màn hình sẽ hiển thị thông tin xe, ngày tháng năm và lỗi vi phạm đầy đủ, giúp bạn chủ động hơn trong việc nộp phạt.

Ngoài ra hệ thống còn tự động nhắn tin hoặc gọi điện thoại thông báo trực tiếp nếu như xe bạn có vi phạm giao thông, giúp bạn xử lý vấn đề nhanh chóng và tiện lợi.

Câu lệnh đơn giản dễ dàng “Phạt nguội + bản số xe” giúp bạn nhanh chóng nắm bắt tình hình trong quá trình di chuyển.

4.Cảnh báo giới hạn tốc độ và hiển thị mật độ giao thông

Câp nhật giới hạn và cảnh báo tốc độ trên ứng dụng dẫn đường giúp chủ xế nhanh chóng nắm rõ tốc độ giới hạn trên cung đường mình di chuyển để có sự điều chỉnh hợp lý, tránh bị thổi còi vi phạm.

 MORNING - Lắp màn ZT S100J

Thêm vào đó, tính năng hiển thị mật độ giao thông nơi xe lưu thông cũng được tích hợp trên Zestech. Bác tài có thể xử lý được những tình huống giao thông khẩn cấp một cách dễ dàng và chọn cho mình lộ trình tốt nhất.

5.Cá nhân hóa – tự động hóa giao diện

72 Màu sắc phong thủy

Màn hình ô tô S100J được cập nhật giao diện mới: cá nhân hóa và tự động hóa theo thời gian tạo ra điểm khác biệt mà không sản phẩm nào hiện nay có được.

72 màu phong thủy và 360 màu sắc tự động theo thời gian (Bình minh, Ban ngày, Ban đêm)

3 loại giao diện : Giao diện công nghệ, giao diện thiên nhiên, giao diện cơ bản.

Thay đổi các icon trên mà hình theo sở thích của người dùng.

Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể thay đổi mẫu xe, biển số và cả màu sắc xe theo sở thích

6. Kho giải trí đa phương tiện

Màn hình Zestech S100J được ví như một chiếc máy tính bảng hiện đại khi được trang bị Sim 4G tốc độ cao. Các chủ xe có thể truy cập các ứng dụng giải trí như Youtube, Facebook, Spotify, Netflix, VTV Go,...

                                        MORNING - Lắp màn ZT S100J

Không chỉ vậy, sản phẩm được tích hợp DSP 16 kênh, cải thiện hệ thống loa ô tô, giúp bạn có những phút giây trải nghiệm âm thanh cực sống động.

7. Định vị xe từ xa

Đây là tính năng rất cần thiết cho các chủ xe muốn quản lý tải sản của mình. Chỉ cần một chiếc Smartphone và tải ứng dụng "Zestech Tracking", bạn có thể theo dõi hành trình và vị trí xe cực kỳ chính xác với lịch sử dữ liệu lên tới 365 ngày. 

8. Kết nối với các thiết bị ngoại vi

Sản phẩm cho phép kết nối hỗ trợ với các thiết bị ngoại vi như , Camera hành trìnhcảm biến áp suất lốp, cảm biến va chạm,... để tăng sự tiện lợi và an toàn khi lái xe.

Toàn bộ những tính năng trên sẽ được tích hợp vào trong chiếc màn hình Android này. Chỉ cần vài thao tác đơn giản hoặc đọc lệnh, màn hình sẽ ngay lập tức mở ứng dụng cần thiết khi đang lái xe.

 MORNING - Lắp màn ZT S100J

So Sánh Ưu Điểm Màn Hình Zin Và Màn Hình Zestech S100J.

  • Có hoặc không và có kích thước nhỏ.
  • Không hỗ trợ kết nối sim 4G, Wifi, Bluetooth, GPS.
  • Không hỗ trợ thiết bị ngoại vi như camera hành trình, các loại cảm biến.

 Màn hình Android thông minh Zestech :

  • Có công kết nối đa chức năng như sim 4G, thẻ nhớ SD, cổng USB.
  • Hỗ trợ kết nối không dây như Apple Carplay, Wifi, Bluetooth, định vị GPS.
  • Màn hình cảm ứng đa điểm có kích thước lớn từ 9 đến 10 inch tùy mặt dưỡng.
  • Có kết nối với các thiết bị ngoại vi camera hành trình, camera 360 độ, cảm biến áp suất lốp.
  • Trang bị thông số cấu hình mạnh mẽ với RAM và bộ nhớ ROM cao tăng tốc độ xử lý các ứng dụng.
  • Có nhiều tính năng giải trí như xem youtube, chat zalo, facebook, nefflix, xem tivi và xem bản đồ trực tuyến.

--------------------------------------------

#HoaMaiAuto - Thuộc hê thống Auto365 nâng cấp xe chuyên nghiệp.

📳 PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 079.7979.365

☎️ Hotline: 034.644.3909- 0798.247.979

🏠: 365 đại lộ Hùng Vương, P9, Tp.Tuy Hòa

--------------------------------------------

#Nangcapanhsang #Dodenoto #camerahanhtrinh #danppf #danfilmcachnhiet #filmcachnhiet3m #filmcachnhietvkool #chamsocxehoi #auto365 #hoamaiauto



Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét